หางานชลบุรี

หางานชลบุรี หยุดเสาร์ – อาทิตย์

0 Comments

จังหวัดชลบุรี เป็นจังหวัดที่มีขนาดใหญ่และมีผู้ที่เดินทางจากหลากหลายจังหวัด หรือหลากหลายประเทศมาทำงานที่พื้นที่แห่งนี้กันเป็นจำนวนมาก จังหวัดชลบุรีเป็นจังหวัดที่มีอำเภอชื่อดังมากมาย และมีพื้นที่เขตปกครองพิเศษอย่างเมืองพัทยา จึงทำให้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับใหล และเหมาะกับการหางานทำและใช้ชีวิตในพื้นที่แห่งนี้เป็นที่สุด ซึ่งหลาย ๆ คนก็ตั้งเป้าไว้ว่าต้องการ หางานชลบุรี ทำ และจะต้องมีวันหยุด ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำไอเดียในการหางานจังหวัดชลบุรีทำกัน และจะต้องมีวันหยุดในช่วง weekend อย่างที่หลายคนต้องการด้วย 

ไอเดีย หางานชลบุรี และมีวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ 

มาดู 3 ไอเดียประกอบอาชีพ หางานชลบุรี และมีวันหยุดในวันเสาร์ – อาทิตย์กันเลยดีกว่า  

1. ล่ามในโรงงาน 

สำหรับอาชีพล่ามภาษาญี่ปุ่น ล่ามภาษาพม่า ล่ามภาษาจีน หรือล่างภาษาอื่น ๆ ที่ทำงานในโรงงาน หลาย ๆ คนอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าจะต้องทำงานในช่วงวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ด้วย แต่ก็ไม่ไช่ทุกโรงงาน เพราะบางโรงงานเปิดวันหยุดให้กับล่ามในวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์เหมือนกับอาชีพพนักงานนั่งโต๊ะ หรือพนักงานธุรการ พนักงานออฟฟิตทั่วไป ดังนั้นผู้ที่อยากจะประกอบอาชีพเป็นล่าม แต่ก็ต้องการวันหยุดส่วนตัวที่เป็นกิจจะลักษณะ การทำงานในโรงงานนอกจากคุณจะได้บรรจุเป็นพนักงานประจำ ได้รับสวัสดิการที่ดีแล้ว ในขณะเดียวกันก็ยังมีวันหยุดพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ 

2. เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดในโรงงาน 

โรงงานแต่ละแห่งล้วนมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดประจำทำงานอยู่แล้ว ดังนั้นในส่วนของที่เป็นพนักงานออฟฟิศไม่ได้เป็นพนักงานในสายงานการผลิต หรือพนักงานด้านบริการอื่น ๆ ก็จะมีวันหยุดในช่วงเสาร์ – อาทิตย์เช่นเดียวกัน ข้อดีของการเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดในโรงงานก็คือคุณจะได้ทำงานในออฟฟิศ ภายใต้องค์กรที่มีขนาดใหญ่ มีการดูแลและให้สวัสดิการที่ดีหรือให้มากกว่าพนักงานในออฟฟิศขนาดเล็ก ที่สำคัญคือมีวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์อย่างที่หลายคนต้องการ 

3. เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย  

หนึ่งในสายอาชีพที่คุณพบเจอได้มากที่สุดในการ หางานชลบุรี คุณสามารถสมัครเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายได้เกือบหลายบริษัท ไม่ว่าจะเป็นบริษัทขนาดเล็ก บริษัทขนาดกลาง บริษัทขนาดใหญ่ หรือเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายในโรงงาน ซึ่งด้วยความที่เป็นพนักงานในตำแหน่งนั่งโต๊ะหรือออฟฟิศนี่เอง ซึ่งก็จะมีวันหยุดในช่วงเสาร์ – อาทิตย์เช่นกัน 

แต่ถ้าคุณไม่ได้ซีเรียสในเรื่องของช่วงเวลาวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ เน้นทำงานสนุกในสายอาชีพที่ชื่นชอบ การหางานในจังหวัดชลบุรีก็มีอีกหลากหลายงานที่กำลังรอให้คุณเข้าไปทำความรู้จักกันอยู่ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านบริการ งานในภาคธุรกิจต่าง ๆ ในแหล่งท่องเที่ยว ซึ่งจะทำให้คุณมีโอกาสสร้างรายได้สร้างเนื้อสร้างตัวจากพื้นที่แห่งนี้ได้มากเลยทีเดียว

Related Posts

รับนำเข้าสินค้าจากจีน

บริการรับนำเข้าสินค้าจากจีน ราคาดี

คุณรู้หรือไม่ว่า PS Sport Cargo เรามีบริการรับนำเข้าสินค้าจากจีน ผ่านชิปปิ้ง หรือที่เรียกว่าตัวแทนนำเข้าสินค้าที่น่าเชื่อถือ และมีประสบการณ์ด้านการนำเข้ามากกว่า 10 ปี…

บริษัท รับ ออกแบบ ตกแต่ง ภายใน

รวมเทคนิคการรีโนเวททุกส่วนในบ้าน ให้ออกมาโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

อย่าคิดว่าง่าย ถ้ายังไม่ได้ลอง เพราะการรีโนเวทนั้นเหนื่อยยากมากจริงๆ และบทความนี้เราก็มีเทคนิคดีๆ มาฝากกัน กับเทคนิคการรีโนเวททุกส่วนในบ้าน ให้ออกมาโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งเทคนิคการรีโนเวททุกส่วนในบ้าน ให้ออกมาโดดเด่นมากยิ่งขึ้นที่เรานำมาฝากกันนี้จะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมๆ…

สิ่งแวดล้อม ปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อมนุษย์โลกมากที่สุด

            หากจะพูดถึงเรื่องของการเปลี่ยนแปลง ปัจจุบันนี้เราจะพบว่ามีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นหลากหลายมิติ หลากหลายเรื่องราวมาก สิ่งหนึ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนก็คือ ผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาต่างๆ เหล่านั้น นั่นก็คือ ภาวะโลกร้อนนั่นเอง ตอนนี้โลกของเรากำลังผจญกับภาวะโลกร้อน…